Olķuhreinsistöš į Vestfjöršum

 

 Ég hvet alla til aš horfa į žetta myndband sem Lįra Hanna Einarsdóttir setti saman af ótrślegri snilld og fjallar um olķuhreinsistöš į Vestfjöršum. Lįra Hanna hefur į bloggi sķnu safnaš saman upplżsingum um žaš sem hefur komiš fram ķ fjölmišlum um olķuhreinsistöš sem leynilegur fulltrśi leynilegs fyrirtękis hefur hug į aš skella nišur Hvestu ķ Arnarfirši.  Lesiš lķka bloggiš hennar Lįru Hönnu. http://larahanna.blog.is/blog/larahanna/

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Jį Bryndķs, eflum barįttuna!

Edda Agnarsdóttir, 8.6.2008 kl. 19:32

2 Smįmynd: Sigrķšur Žóra Magnśsdóttir

Bryndis žetta mį ekki gerast .

Viš ķslendingar veršum aš berjast į móti žessu .

kvešja

Sigga Žóra  

Sigrķšur Žóra Magnśsdóttir, 9.6.2008 kl. 20:22

3 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Er bśin aš lesa sķšuna hennar Lįru Hönnu og kommenta žar į.

Mér hugnast ekki og treysti ekki mönnum sem žykjast ekki vita neitt um žetta žó žeir segi aš stöšin komi 99,9%.
get ekki hugsaš mér žennan višbjóš fyrir vestan eiginlega bara hvergi į landinu.
                     Kvešjur vestur.
                         Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 10.6.2008 kl. 19:57

4 identicon

Komdu sęl Bryndķs.

Ég er sennilega alger klaufi, en mér tókst alls ekki aš afrita myndbandiš hvernig sem ég reyndi. HVernig fórst žś aš žvķ aš setja žaš inn į sķšuna hjį žér?

Bestu kvešjur

Harpa J

Harpa J (IP-tala skrįš) 11.6.2008 kl. 10:27

5 Smįmynd: Bryndķs G Frišgeirsdóttir

Harpa.

Ég get sent žér myndbandiš ķ tölvupósti. Lįttu mig vita um netfangiš žitt į bryndis@isafjordur.is

Bryndķs G Frišgeirsdóttir, 11.6.2008 kl. 23:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband